Quảng cáo

Đánh giá Softonic

YouNewsed - Tạo Meme Tin Tức Đầu Trang Riêng Của Bạn

YouNewsed là một ứng dụng iPhone được phát triển bởi Digitmatic LLC trong danh mục Giao tiếp xã hội, cụ thể là mạng xã hội. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn tạo ra những tiêu đề cá nhân hóa riêng cho bất kỳ dịp nào, làm cho nó trở thành một ứng dụng vui nhộn và giải trí để sử dụng. Cho dù bạn muốn tạo ra một tiêu đề hấp dẫn cho một dự án sáng tạo hoặc chia sẻ một lời mời sự kiện, YouNewsed đã có mặt để giúp bạn.

Ứng dụng có tính năng bản tin chạy cho phép bạn tìm kiếm ngôn ngữ của riêng mình và chọn từ các ngôn ngữ khác. Bạn có thể gây bất ngờ cho bạn bè và gia đình với những tiêu đề tin tức trông thật hoặc thực sự là thật. Bạn cũng có thể chia sẻ một câu trích dẫn hoặc trở thành phóng viên của riêng mình bằng cách thêm văn bản, hình ảnh và nhấn nút kiểm tra để chia sẻ trên mạng xã hội. Với YouNewsed, bạn có thể dễ dàng trở thành chủ đề được nói đến của thị trấn với những tiêu đề độc đáo của bạn.

Phần mềm có sẵn bằng các ngôn ngữ khác



Đánh giá của người dùng về YouNewsed - Write Your Own Headline News Meme

Eğer YouNewsed - Write Your Own Headline News Meme denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!


Quảng cáo

Khám phá Apps

Quảng cáo

Luật pháp liên quan đến việc sử dụng phần mềm này có sự khác biệt giữa các quốc gia. Chúng tôi không khuyến khích hay dung túng cho việc sử dụng chương trình này nếu điều đó vi phạm pháp luật.